Siro tăng cường sức đề kháng cho trẻ là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất dưới dạng siro có vị thơm

Vậy siro tăng sức đề kháng cho trẻ được dùng khi nào cho đúng, liệu có thực sự giúp bé yêu khỏe mạnh và giảm ốm vặt hay không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dạng uống siro tăng sức đề kháng cho bé, tuy nhiên các chuyên gia y tế khuyến cáo, việc bổ sung dạng siro không được tùy tiện và bổ sung liên tục trong một thời gian dài. Trong siro có chứa hàm lượng đường khá cao trên 60%, việc cho trẻ uống nhiều siro như vậy sẽ khiến trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, men răng của trẻ lâu dài cũng bị hư tổn, sâu răng. Do đó, khi cho trẻ uống siro tăng sức đề kháng mẹ cần phải có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.
 

Hệ đề kháng của trẻ muốn khỏe mạnh và sức chống chọi với bệnh tật tốt thì cơ thể cần phải được cung cấp đẩy đủ, cân bằng các nhóm chất. Trong giai đoạn giao mùa có thể bổ sung thêm cho trẻ các thực phẩm giàu các vitamin và khoáng chất như Vitamin C, Kẽm, Magie, Sắt. Nó giúp củng cố hệ miễn dịch của trẻ tốt hơn.
Siro tăng cường sức đề kháng cho trẻ là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất dưới dạng siro có vị thơm, ngon phù hợp với lứa tuổi của các bé. Sản phẩm được xem là lá chắn chắc chắn giúp bảo vệ cơ thể bé khỏi mọi tác nhân gây hại.

Khi cơ thể trẻ thiếu hụt vi khuẩn có lợi, đặc biệt là sức đề kháng suy yếu do không hấp thụ đủ chất dinh dưỡng từ thức ăn thì việc bổ sung siro là cực kỳ cần thiết. Đây là cách hiệu quả và tiện lợi giúp cha mẹ bổ sung nhiều loại dưỡng chất, vi chất giúp hệ miễn dịch của trẻ mạnh hơn để chống lại các loại bệnh tật.

Với tình yêu dành cho con mình, các bậc cha mẹ cần giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh để bắt kịp và phát triển vượt trội hơn so với các bạn bè cùng trang lứa cả về chiều cao, cân nặng và trí thông minh bằng loại siro tăng cường sức đề kháng tốt nhất.

Siro ăn ngon cho trẻ suy dinh dưỡng Phylakids tăng đề kháng cho trẻ tốt nhất. Sản phẩm Siro cho trẻ biếng ăn Phylakids là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt trên thị trường giúp tăng cường thể chất cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon và tăng sức đề kháng.

Nhận xét