Bệnh rối loạn tuần hoàn não uống thuốc gì nhanh khỏi?

Rối loạn tuần hoàn não uống thuốc gì nhanh khỏi? Để điều trị rối loạn tuần hoàn não ngoài việc có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý người bệnh còn phải kết hợp cả sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh. Vậy rối loạn tuần hoàn não uống thuốc gì tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời dưới đây

>> Hiện tượng hoa mắt chóng mặt ù tai là bệnh gì?

Rối loạn tuần hoàn não là gì? 


Bệnh rối loạn tuần hoàn não là là quá trình cung cấp lượng oxy lên não bị thiếu hụt dẫn tới thiếu máu lên não làm cho các chức năng hoạt động ở não đều bị rối loạn gây ra các triệu chứng hoa mắt chóng mặt, suy giảm trí nhớ có thể dẫn tới đột quỵ nếu không điều trị kịp thời. Thông thường bệnh rối loạn tuần hoàn não xảy ra ở độ tuổi trung niên và cao tuổi. Tuy nhiên, hiện nay số người mắc bệnh này đang càng ngày trẻ hóa và dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng như:
  • Thiếu ôxy lên não gây chết đuối, nghẹn, ngạt, sợ độ cao, bệnh phổi.
  •  Xuất huyết não khiến bệnh nhân không còn ý thức, gây tổn thương não, thậm chí tử vong
  •  Phù não gây áp lực lên não và cuối cùng có nguy cơ phá nát hoặc làm tổn thương não.
  •  Đột quỵ, mô não chết: ảnh hưởng đến lời nói, sự vận động và trí nhớ của người bệnh
Nguyên nhân gây rối loạn tuần hoàn não: 



- Thiếu máu hồng cầu hình lưỡi liềm

- Mạch máu bị đè nén

-  Nhịp nhanh thất

-  Các mảng xơ vữa bị tích tụ trong động mạch

-  Huyết áp thấp và huyết khối thấp do bệnh tim bẩm sinh, đau tim

Điều trị rối loạn tuần hoàn não uống thuốc gì tốt nhất?
Người bị bệnh rối loạn tuần hoàn não nên thực hiện một số cách sau để kiểm soát bệnh: Không hút thuốc, ăn nhiều rau và trái cây, ăn ngũ cốc nguyên hạt, tập thể dục hàng ngày, điều trị dứt điểm bệnh đái tháo đường, cao huyết áp cao hay những chứng bệnh là nguyên nhân gây rối loạn tuần hoàn não.

Ngoài ra người bệnh rối loạn tuần hoàn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để uống bổ sung thuốc tăng tuần hoàn não Probrain tốt hơn, hỗ trợ tăng oxy, các chất dinh dưỡng lên não để hạn chế tình trạng thiếu máu não. Sử dụng thuốc bổ não dùng để làm giảm các biểu hiện của rối loạn tuần hoàn não, dùng kết hợp trong điều trị đau đầu, suy giảm trí nhớ (có liên quan đến tuần hoàn não). Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên: cao Bacopa, cao Bạch quả, cao Đinh lăng, cao Đan sâm, vitamin B1, magnesi gluconat có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các triệu chứng của bệnh rối loạn tuần hoàn não.




Nhận xét